Tập huấn về đổi mới phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh

“Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” là một trong những đột phá của ngành y tế sau khi ngành triển khai một loạt các chính sách đồng bộ về đầu tư cơ sở hạ tầng, đổi mới cơ chế tài chính, bảo hiểm y tế toàn dân, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh thông qua Đề án giảm tải bệnh viện và Đề án Bệnh viện vệ tinh chuyển giao kỹ thuật cao cho bệnh viện tuyến dưới. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới của toàn ngành.

Một trong những nội dung “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” là “Đến đón tiếp niềm nở, ở chăm sóc tận tình, về dặn dò chu đáo” lấy người bệnh làm trung tâm là tinh thần phục vụ của cán bộ y tế đã được Bộ Y tế quán triệt đối với nhân viên y tế tại các bệnh viện trên toàn quốc để thực hiện, đây cũng là sự đòi hỏi của người bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Trên tinh thần đó ngày 11/5/2016 Trung tâm đã mời giảng viên Trường đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng về tập huấn cho tất cả nhân viên y tế và học viên thực hành nâng cao tay nghề của 21 đơn vị trực thuộc với nội dung “TẬP HUẤN VỀ ĐỔI MỚI PHONG CÁCH THÁI ĐỘ  PHỤC VỤ CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH” .

taphuan hailong1

 

taphuan hailong2

 

taphuan hailong4